Biểu Tượng Linh Vật Đại Bàng (Eagle) #63

   Đại bàng là một loài chim săn mồi cỡ lớn thuộc họ Accipitridae, chúng sinh sống trên mọi nơi có núi cao và rừng nguyên sinh còn chưa bị con người chặt phá như bờ biển Úc, Indonesia, Phi châu... nhưng chủ yếu là lục địa Á-Âu, châu Phi  với khoảng 60 loài, còn lại 11 loài khác tìm thấy tại các lục địa còn lại bao gồm 2 loài ở Lục địa Bắc Mỹ, 9 loài ở Trung và Nam Mỹ và 3 loài ở Úc.

Biểu tượng và ý nghĩa của Đại Bàng

   Vì Đại bàng là một trong những loài chim bay cao nhất, nên nó được coi là Thủ lĩnh của tất cả các sinh vật bay; điều này sẽ kết nối Đại Bàng với nguyên tố Khí. Nó cũng biểu hiện cho phương Đông của sự sáng tạo, đại diện cho sự đổi mới và mùa xuân.


   Đại bàng rất giỏi trong việc săn mồi nên chúng dành rất ít thời gian để làm việc đó. Chúng chỉ nỗ lực rất nhỏ trong việc tìm kiếm và săn mồi.

   Nếu bạn có ước mơ, những mong muốn đạt được mục tiêu khiến tâm hồn bạn cảm thấy “sung mãn” hơn, hãy lấy gợi ý của bạn từ  Đại Bàng tự tin và “nhận biết” mục tiêu của mình sẽ thẳng và đúng.

   Người Ai Cập coi Đại bàng là tượng trưng cho cả Thần linh vĩ đại và mặt trời vào buổi trưa. Họ nhìn thấy Đại bàng đang vượt qua những kiềm chế trần tục để tiến vào lĩnh vực nhận thức thần bí và tiến bộ tâm linh. Người Mỹ bản địa cũng đồng quan điểm với đánh giá này.

   Đối với người La Mã và Hy Lạp cổ đại, Đại bàng là vật thiêng liêng của thần Jupiter / Zeus. Người La Mã sử ​​dụng Đại bàng để đại diện cho các hoàng đế La Mã, trong khi người Hy Lạp cho rằng Zeus có thể mang hình dáng của Đại bàng để chở người yêu của mình đến đỉnh Olympus. Hittites đã sử dụng hình ảnh Đại bàng hai đầu trong một trận chiến để bảo vệ chúng khỏi những bất ngờ.

   Từ trên cao, Đại Bàng tượng trưng cho nhận thức về những bí ẩn mà con người khó nắm bắt được. Vị trí thuận lợi của Đại Bàng cho phép nó khám phá ra các hình mẫu hướng dẫn chúng ta đến với kiến ​​thức tâm linh lớn hơn.

Linh Vật Đại Bàng

   Sự bay lên của một con Đại bàng truyền cảm hứng cho sự kinh động. Từ vị trí của nó trên bầu trời, Linh Vật Đại Bàng có thể canh chừng cho chúng ta như một người bảo vệ, mang thông điệp đến và từ Thần thánh, truyền cảm hứng sáng suốt, thể hiện hạnh phúc và cho chúng ta sự khôn ngoan.

   Đại bàng, với tư cách là một Linh vật, khiến bạn chú ý rằng những luồng gió thay đổi đang hướng đến con đường của bạn.

   Một số kiểu tái sinh hoặc đổi mới sắp xảy ra, và Linh Vật Đại Bàng chuẩn bị cho bạn cho sự thay đổi đó bằng cách chỉ cho bạn cách khai thác sức mạnh và sự cường tráng bên trong bản thân mình. Hãy đứng thẳng, lấy dũng khí và sống thật với chính mình.

   Đây là thời gian để khám phá bản thân. Bạn có thể cần phải tĩnh tâm để hòa nhập tâm trí và tinh thần của mình và tiếp nhận sự thay đổi mạnh mẽ trên con đường trước mặt.


   Linh Vật Đại Bàng là động lực và là người lay động, người sẽ mở rộng giới hạn của bạn lên một tầm cao mới.

   Với tư cách là một Linh vật dẫn đường cho Tinh thần, Linh Vật Đại Bàng thường xuất hiện khi chúng ta gặp thử thách. Trên đôi cánh của mình, chúng ta có quyết tâm và sự tập trung sắc bén để vượt qua mặt khác của vấn đề của mình. Một số biểu tượng và ý nghĩa này liên quan đến truyền thuyết cổ đại về Đại bàng bay rất gần mặt trời. Như một phép ẩn dụ, “chúng ta phải sẵn sàng bị thiêu đốt một chút nếu chúng ta muốn đạt được sự vĩ đại”.

   Ngoài ra, Linh Vật Đại Bàng nói, "hãy nhìn về phía trước." Đừng từ bỏ nhiệm vụ của bạn, nhưng hãy bắt tay vào nó với sự ngay thẳng trong tâm hồn. Để đạt được điều này, bạn phải sẵn sàng dừng những thói quen hoặc ý tưởng lỗi thời để đón nhận những điều mới mẻ và tuyệt vời trong hiện tại cuộc sống.

Vật Tổ Linh Vật Đại Bàng

   Những người sinh ra với Vật tổ là Đại bàng luôn muốn trải nghiệm mọi thứ họ có thể. Họ dang rộng đôi cánh của mình trong mọi dự án hoặc cuộc phiêu lưu, nhưng gần như luôn cố gắng giữ một chân trên mặt đất. Hãy nhớ rằng, Đại bàng bay cao hơn bất kỳ loài chim nào khác. Những đỉnh cao thành công mà những người có Vật Tổ Linh Vật Đại Bàng có thể đạt được thật đáng kinh ngạc.

   Nhưng không có loài chim nào có thể ở trên không mãi mãi, chúng phải trở lại trái đất. Đại bàng có bốn ngón chân. Trong Yhần số học, số 4 là con số của "nền tảng vững chắc". Trong khía cạnh này, Đại bàng vẫn tiếp đất Mẹ cũng như bay lên trời. Đây không phải là khả năng nhỏ. Người ta thấy rằng rất loài chim nào có thể đạt được thành tích đáng kể này.

  Do khả năng bay cao nhưng vẫn vững vàng của những người có Vật Tổ Linh Vật Đại Bàng, họ rất giỏi trong tư duy toàn cầu và nhờ đó, trở thành những nhà lãnh đạo và giáo viên giỏi. Nói chung, những người có Đại bàng là Vật tổ là những người mạnh mẽ, dũng cảm, sáng tạo và sâu sắc.

   Với tư cách là một Người Đại Bàng, những người khác khó có thể nhận thấy quan điểm của bạn vì bạn thấy nhiều hơn những người khác. Góc nhìn từ trên bầu trời của bạn cung cấp các giải pháp mà người khác không thể nhìn thấy vì họ ở dưới thấp.

   Vật Tổ Linh Vật Đại Bàng này cũng có nghĩa là khả năng hướng dẫn hành động và lời nói của bạn, thậm chí là vô tình, hãy ý thức về nghĩa vụ thiêng liêng đó và nỗ lực nói chuyện bằng tình yêu thương. Nếu không, bạn có thể trở nên thô bạo với chiếc mỏ của mình và làm tổn thương ai đó mà không nhận ra.

Sức mạnh Linh vật Đại bàng

   Tìm đến Đại bàng như một Linh vật quyền năng khi bạn cần cải thiện quan điểm của mình tới một điểm cao hơn. Khi bạn gặp khó khăn trong công việc hoặc mối quan hệ của  mình, Linh vật Đại bàng tiếp tục mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc cũng như khả năng đưa ra lựa chọn đúng đắn.

   Gợi ý: Vì Đại bàng thích độ cao, bạn có thể thành công hơn trong việc liên lạc với Linh vật Đại bàng này từ một nơi cao (đồi, đỉnh núi, v.v.).

   Một trong những liều thuốc sâu sắc nhất mà năng lượng Linh vật Đại bàng có thể giúp chúng ta là biết khi nào nên nói và cách “mạnh mẽ”. Trong khi Đại bàng không kêu nhiều nhưng hàm và mỏ của chúng cực kỳ khỏe. Khi bạn cần trợ giúp để quyết định phải nói gì và nói như thế nào, Linh vật Đại bàng có thể giúp bạn.

   Trong khi Linh vật chim Cú được huyền thoại ví như một trợ giúp tinh thần để ‘nhìn rõ’ hoặc ‘có thể nhìn thấy thứ đã bị che giấu’ - Đại bàng như một con vật có sức mạnh có thể giúp chúng ta nhìn thấy quá khứ, hiện tại và tương lai. Tầm nhìn của Đại bàng lớn hơn con người tám lần.

   Mặc dù có rất nhiều đặc điểm của Đại bàng mà người ta có thể sử dụng trong những lúc cần thiết, nhưng một trong số chúng phải được sử dụng hết sức thận trọng. Đại bàng hói có thể tấn công con mồi với lực gấp đôi một viên đạn từ súng trường. Đôi khi trong cuộc sống, dù chúng ta đã chọn con đường bình yên đến đâu, thì chúng ta cũng phải “đánh trúng đích”.

   Khi một thành tựu mà chúng ta muốn đạt được là thiêng liêng đối với chúng ta, đôi khi chúng ta cần phải mạnh mẽ - chúng ta cần phải 'tấn công' bằng độ chính xác, tốc độ và tác động của một 'viên đạn' trong cách nói ẩn dụ. Sử dụng trí tuệ và khả năng phán đoán tốt khi bạn khai thác năng lượng này. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể xử lý quỹ đạo khi bạn đã đặt nó vào chuyển động. Hãy nhớ rằng, mọi hành động đều có hậu quả. Tuy nhiên, được sử dụng một cách hợp lý và không có mục đích xấu - phần này của Đại bàng với tư cách là một Sức mạnh của Linh vật có thể phục vụ bạn tốt.


Ý nghĩa biểu tượng của Đại bàng của người Mỹ bản địa.
   Truyền thống của người Mỹ bản địa coi cả Đại bàng vàng và Đại bàng hói như những sinh vật linh thiêng. Tùy thuộc vào bộ tộc, Đại bàng đại diện cho sự dũng cảm, trí tuệ, sở trường và là người mang những lời cầu nguyện đến cõi Thần linh. Lông của những con chim này được sử dụng trong các cuộc họp hội đồng, và một câu chuyện thần thoại kể lại rằng Người Mang Mặt Trời, một con Đại Bàng đã xòe cánh để lộ mặt trời và khép để mang lại bóng tối.


Biểu tượng Đại bàng trong nền văn hóa Celtic
   Ba vị thần Celtic có Đại bàng liên kết với họ. Llew (xứ Wales) và Odin (Scandinavian) đều có khả năng biến hình thành Đại bàng. Trong khi đó, theo truyền thuyết của Đức, Đại bàng tượng trưng cho tù trưởng của các vị thần Wodan.


Giấc mơ về Đại bàng
   Những giấc mơ về Đại bàng có thể có một số ý nghĩa. Một chú Đại bàng đang bay thường nói về việc có một góc nhìn khác về một tình huống mà bạn đang lẩn tránh. Đó cũng có thể là một thông điệp từ Vũ trụ rằng hãy chú ý hơn đến tiếng nói bên trong của bạn và tin tưởng vào nó.

Ý nghĩa biểu tượng của Đại bàng đầu trắng
  • Thông điệp thiêng liêng
  • Sự tự do
  • Thần linh vĩ đại
  • Phối cảnh cao hơn
  • Sự độc lập
  • Nhìn xa, trông rộng
  • Giải phóng
  • Sức mạnh
  • Tâm thần học
  • Nhiệm vụ tầm nhìn







Nhận xét

Bài đăng phổ biến